Giới thiệu 123tienich.vn

123tienich là dịch vụ mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại di động và thanh toán hóa đơn từ tài khoản ngân hàng. Quý khách có thể nạp tiền cho số thuê bao di động của mình, bạn bè, người thân của các mạng viễn thông, mọi lúc, mọi nơi, thực sự dễ dàng và thuận tiện.
Hướng dẫn thanh toán tại đây: https://123tienich.vn/huong-dan.html

Phạm vi áp dụng:

  • - Nạp tiền cho điện thoại di động trả trước : MobiFone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile
  • - Nạp tiền cho điện thoại di động trả sau của hai mạng MobiFone và Viettel
  • - Mua mã thẻ điện thoại của các mạng viễn thông MobiFone, VinaPhone, Viettel
  • - Mua thẻ Zing
  • - Thanh toán hóa đơn: Điện – Nước – Internet – Truyền hình

Ưu điểm:

  • - Nạp tiền điện thoại cho mình và cho người khác mà không cần tiền mặt
  • - Mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian
  • - Khách hàng vẫn được hưởng ưu đâĩ khuyến mãi từ nhà mạng viễn thông.
  • - Phương thức thanh toán hiện đại, an toàn

Một số thuật ngữ trong thanh toán

 

STT

Thuật ngữ

Ý nghĩa

01

OTP (One Time Password)

Là xác minh mật khẩu một lần

02

Retry

Là việc nạp lại tiền hoặc thanh toán lại cho hóa đơn

03

Refund

Là việc hoàn lại tiền khi giao dịch không hoàn thành

05

Gạch nợ

Là hóa đơn đã được thanh toán thành công

05

Topup

Là hình thức nạp tiền trực tiếp vào điện thoại

06

Buy Card

Là hình thức nạp tiền vào điện thoại bằng cách mua mã thẻ

06

Bill

Là hóa đơn dịch vụ cần thanh toán

Ngân hàng áp dụng:

Hướng dẫn đăng kí thanh toán trực tuyến: https://123pay.vn/help/index.41.thong_tin_the_atm_noi_dia.html


Hướng dẫn nạp tiền bằng mã thẻ

Áp dụng cho thuê bao trả trước:


STT

Nhà Mạng

Thao tác bàn phím từ điện thoại di động

Kiểm tra tài khoản

Tổng đài hỗ trợ

01

Mobifone

*100*mã số nạp tiền#OK

*101#OK

18001090 hoặc 9090

02

Vinaphone

*100*mã số nạp tiền#OK

*101#OK

18001091 hoặc 9191

03

Viettel

*100*mã số nạp tiền#OK

*101#OK

19008198

04

VietnamMobile

*100*mã số nạp tiền#OK

*101#OK

0922789789

Áp dụng cho thuê bao trả sau:


STT

Nhà Mạng

Thao tác bàn phím từ điện thoại di động

Điều kiện

Tổng đài hỗ trợ

01

Mobifone

*100*mã số nạp tiền#OK

 

18001090 hoặc 9090

02

Vinaphone

*100*mã số nạp tiền#OK

Đăng ký Ezpay

18001091 hoặc 9191

03

Viettel

*199*Mã số nạp tiền#OK

Đăng ký hình thức “Thanh toán thẻ cào”

19008198

Một số câu hỏi thường gặp:

5.1 Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán bằng hình thức Topup

Hỏi: Tôi thanh toán qua 123tienich có đảm bảo an toàn hay không?
Đáp: Tất cả giao dịch qua 123tienich đều được xác minh bằng OTP và mã hóa thông tin thường truyền theo cơ chế bảo mật chuẩn quốc tế được cung cấp bởi Verisign và Trustwave

Hỏi: Tôi nạp tiền trong thời gian có khuyến mại của mạng Viễn thông. Vậy tôi có được hưởng giá trị khuyến mãi giống hình thức nạp tiền bằng thẻ cào không?
Đáp: Có. Quý khách hoàn toàn được hưởng giá trị khuyến mãi như nạp thẻ thông thường

Hỏi: Để sử dụng dịch vụ của 123tienich thì thẻ ATM của tôi cần đăng ký dịch vụ gì?
Đáp: Quý khách cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM của mình. Tùy theo mỗi ngân hàng sẽ có mỗi tên gọi khác nhau cho dịch vụ này. Tham khảo thông tin Ngân hàng tại link: https://123pay.vn/help/index.41.thong_tin_the_atm_noi_dia.html 

Hỏi: Tôi đã thanh toán thành công, ngân hàng đã trừ tiền trong tài khoản của tôi nhưng tôi chưa nhận được dịch vụ ?
Đáp: Quý khách vui lòng đợi giao dịch xử lý hoàn tất trong thời gian 30 phút (thời gian trả kết quả có thể sẽ lâu hơn khi nhà mạng Viễn thông có khuyến mãi). Sau thời gian này, nếu chưa nhận được kết quả Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900545436 để được hỗ trợ và kiểm tra.

Hỏi: Tôi muốn thanh toán bằng hình thức Topup điện thoại cho thuê bao trả sau có được không?
Đáp: Quý khách có thể thanh toán cho thuê bao trả sau, cụ thể từng nhà mạng như sau:

  • - MobiFone: có thể nạp bằng hình thức Topup hoặc thanh toán hóa đơn đều được
  • - Viettel: có thể nạp bằng hình thức Topup (phải đăng ký dịch vụ thanh toán bằng hình thức thương mại điện tử với nhà mạng) hoặc thanh toán hóa đơn đều được
  • - Vinaphone: chỉ áp dụng hình thức thanh toán hóa đơn

5.2 Một số câu hỏi thường gặp khi Mua mã thẻ điện thoại

Hỏi: Tôi không nhận được mã thẻ điện thoại gửi về điện thoại và email?
Đáp: Quý khách cần kiểm tra lại các thông tin sau:
Xem số điện thoại của mình có nằm trong 3 mạng điện thoại 123Pay hỗ trợ: Vinaphone, Mobifone, Viettel. Nếu không nằm trong 3 mạng trên thì Quý khách sẽ không nhận được.
Nếu số điện thoại của Quý khách nằm trong 3 mạng hỗ trợ mà vẫn không nhận được, Quý khách vui lòng kiểm tra lại email đã đăng kí. Email lần đầu tiên Quý khách nhận có thể sẽ ở vị trí hộp thư Rác, hộp thư Spam…
Nếu không nhân được tất cả thì vui lòng liên hệ tổng đài 1900545436 để kiểm tra và được hỗ trợ

Hỏi: Tôi có được trả lại tiền nếu giao dịch không thành công hay không?
Đáp: Quý khách có thể được hoàn lại tiền nếu như giao dịch thất bại sau khi thanh toán.

Hỏi: Làm sao tôi có thể nạp tiền bằng hình thức mua mã thẻ?
Đáp: Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã thẻ điện thoại (bao gồm mã thẻ và mã seri). Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: *100*(mã thẻ)#OK để nạp tiền vào điện thoại

Hỏi: Tôi không sử dụng mã thẻ được? Mã thẻ báo không sử dụng được
Đáp: Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin mã thẻ bằng cách liên hệ tổng đài của nhà mạng Viễn Thông, cung cấp mã seri để nhân viên tổng đài kiểm tra mã thẻ đã được sử dụng thành công hay chưa? Hoặc liên hệ tổng đài 1900545436 để được hỗ trợ.

5.1 Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán hóa đơn

Hỏi: Tôi có thể thanh toán những hóa đơn nào tại 123tienich?
Đáp: Quý khách có thể thanh toán hóa đơn tiền Điện – Nước – Internet – Truyền hình – Điện thoại với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện

Hỏi: Tôi thanh toán hóa đơn tại 123tienich, làm sao tôi biết được đã thanh toán thành công hay chưa?
Đáp: Khi thanh toán thành công, Quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận thanh toán thành công đính kèm biên nhận thông báo đã thanh toán. Hoặc Quý khách có thể kiểm tra lại bằng cách nhập lại thông tin hóa đơn, nếu đã thành công, hệ thống sẽ không tìm thấy thông tin hóa đơn Quý khách vừa thanh toán

Hỏi: Tôi thanh toán hóa đơn tại 123tienich, nhưng gia đình tôi lỡ đóng thêm một lần nữa cho nhân viên thu cước tận nhà. Tôi có thể lấy lại số tiền đã thanh toán dư này không?
Đáp: Khi thanh toán thành công, Quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận thanh toán thành công đính kèm biên nhận thông báo đã thanh toán. Quý khách cần liên hệ và thông báo lại với trung tâm hoặc công ty cung cấp dịch vụ để được tra soát và hoàn trả lại tiền đóng thừa (có thể hoàn trả bằng tiền mặt hoặc khấu trừ vào hóa đơn tháng sau tùy theo công ty cung cấp dịch vụ)

Liên hệ

  • - Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ Phần VNG
  • - Địa chỉ liên hệ: 322B Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TpHCM
  • - Hotline: 1900 545 436 (Thời gian: 8h-22h. Cước phí 1.000đ/phút)
  • - Email: hotro@123pay.vn